Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Việt Vinh đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

15/03/2021 03:20 27 lượt xem

Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn xã Việt Vinh đều dấy lên khí thế thi đua sôi nổi, trên khắp các con đường, ngõ xóm, đâu đâu cũng rợp màu cờ đỏ sao vàng cùng với những tấm băng zôn khẩu hiệu chào mừng. Đặc biệt, nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực đã và đang được địa phương đẩy nhanh tiến độ thi công để chào mừng sự kiện trọng đại này.

 

 

Nhằm nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của việc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026thời gian qua, xã Việt Vinh đã đẩy mạnh công tác quán triệt, phổ biến sâu rộng về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử tới đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đồng thời phát động nhiều phong trào thi đua với nội dung thiết thực, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã. Cụ thể hoá các phong trào đó, các cơ quan, đơn vị, thôn trên địa bàn tích cực xây dựng kế hoạch thi đua chào mừng cuộc bầu cử đảm bảo phù hợp với đặc thù, tình hình thực tế của đơn vị, địa phương mình. Trong đó nổi bật là các thôn, đơn vị trường học đều có công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng như; làm đường giao thông nông thôn; chỉnh trang trụ sở cơ quan, tu bổ nhà văn hoá khu dân cư, kiên cố hoá kênh mương, thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh giỏi... Những việc làm ấy không chỉ thiết thực phục vụ đời sống nhân dân, làm cho diện mạo nông thôn từ các thôn ngày càng khởi sắc, mà còn gắn liền với các tiêu chí trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

          Có thể nói, bằng tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đảng viên cộng với sự chung sức đồng lòng của nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã, các công trình xây dựng trên địa bàn xã mang một ý nghĩa to lớn sẽ góp phần làm nên thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026… 


Tin khác