Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội phụ nữ xã Việt Vinh thực hiện cải tạo vườn tạp tại thôn Minh Thắng.

31/03/2021 01:55 24 lượt xem

Tại thôn Minh Thắng, sáng ngày 31 tháng 3 năm 2021 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Việt Vinh phối hợp với chi hội phụ nữ thôn tổ chức thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp tại hộ gia đình chị Triệu Thị Nhất. Thu hút sự tham gia đông đảo của các chị em Hội viên phụ nữ trên địa bàn thôn.

 

Tại buổi lễ ra quân giúp đỡ thực hiện cải tạp vườn tạp với phương châm “chung tay hỗ trợ hội viên vươn lên trong phát triển kinh tế vườn hộ”. Hội Liên hiệp phụ nữ xã Việt Vinh phối hợp với chi hội  phụ nữ thôn Minh Thắng đã tiến hành dọn dẹp thực bì, lên luống trồng vườn rau dinh dưỡng, làm các lối đi xuống vườn đảm bảo sạch sẽ. Dựa vào đặc thù, khí hậu của địa phương, Hội LHPN xã đã định hướng cho hộ gia đình tiến hành lựa chọn cây trồng phù hợp, xây dựng mô hình cải tạo vườn tạp bằng mô hình vườn cây lấy ngắn nuôi dài. Trong một buổi hỗ trợ về nhân công, toàn bộ diện tích vườn tạp của gia đình hội viên Nhất đã được cải tạo hoàn thành.
Được biết, thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp tại hộ gia đình chị Triệu Thị Nhất,  là mô hình điểm để tuyên truyền, vận động các hội viên phụ nữ trên địa bàn xã học tập thực hiện. Trong thời gian tới để mô hình cải tạo vườn tạp đạt được những mục đích là tạo nguồn thu nhập cho chị em hội viên, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục có những định hướng, hướng dẫn cũng như thường xuyên sát sao theo dõi việc chăm sóc của mô hình.


Tin khác