Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đoàn xã Việt Vinh tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2021 02:26 32 lượt xem

Sáng ngày 26/3, tại UBND xã Việt Vinh, Đoàn xã Việt Vinh tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021). Đến dự có các đồng chí: Hoàng Quang Hùng Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong thường trực đảng ủy, các đồng chí nguyên là Bí thư đoàn xã qua các thời kỳ và các ĐVTN tiêu biểu đến từ các thôn và đoàn trực thuộc Đoàn xã.

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những thành tích của Đoàn Thanh niên xã Việt Vinh đã đạt được trong thời gian qua.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phùng Xuân trường phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã nhấn mạnh: 90 năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ xã Việt Vinh với truyền thống yêu nước đã không ngừng rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; luôn ghi dấu ấn bằng những công trình, phần việc thanh niên thiết thực, hiệu quả, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ vững chắc quốc phòng - an ninh. Mỗi phong trào hành động cách mạng, mỗi công trình do tuổi trẻ phát động, triển khai đã trở thành điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, là niềm tự hào và là một trong những dấu son chói lọi của tuổi trẻ xã Việt Vinh.

Từ thực tiễn hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ đã phát hiện những gương mặt trẻ, tài năng trẻ, thanh niên tiêu biểu, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Các Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ đang hàng ngày, hàng giờ đem tâm huyết, sức trẻ, tài năng, trí tuệ đóng góp xây dựng xây quê hương và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều đoàn viên thanh niên đã trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt… góp phần tạo nên hình ảnh, chân dung mới của lớp thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập; viết tiếp truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên xã Việt Vinh...

 


Tin khác