Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xã Việt Vinh tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ.

26/04/2024 08:48 19 lượt xem

Ngày 25 tháng 4 năm 2024. Xã Việt Vinh tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và ngày Quốc tế lao động 01/5.

Xã Việt Vinh tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ.
Các đồng chí lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

Tham gia giải đấu có 07 đội bóng chuyền nam và 07 đội bóng chuyền nữ, với 140 vận động viên. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.  Ngay sau khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn gay cấn hấp dẫn, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần phấn khởi và tự tin, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

          Thông qua giải đấu tạo cho Nhân dân không khí vui tươi phấn khởi. Qua đó, tăng cường sức khỏe và thực hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đây cũng là dịp để các đội bóng giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết giữa nhân dân trên địa bàn, tạo phong trào thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

           Cũng trong dịp này, UBND xã Việt Vinh chỉ đạo nhân dân các thôn vệ sinh đường làng, nghõ xóm, tổ chức các hoạt  động thể thao, văn hóa để giao lưu trong những ngày nghỉ lễ./.

LVT

Tin khác