Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin VH-TT

Trường tiểu học Việt Vinh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

05/09/2018 00:00 81 lượt xem

Hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 2018 Trường tiểu học Việt Vinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Đến dự có đồng chí Hoàng Kim Chung Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức huyện ủy, cán bộ chuyên viên viên phòng giáo dục - đào tạo huyện, đại diện ngân hàng Công thương, Các đồng chí TTr UBND xã, Các ban ngành của xã, Bí thư, trưởng thôn các thôn và tập thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Việt Vinh cùng tham gia.

 

Đ/c Hoàng Kim Chung - Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng BTC Huyện ủy đánh trống khai trường

và phát biểu tại buổi Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

     Tại buổi lễ khai giảng thầy và trò của trường Tiểu học Việt Vinh được nghe đồng chí Hoàng Kim Chung Trưởng Ban tổ chức huyện ủy phát biểu chỉ đạo và đánh trống khai trường báo hiệu một năm học mới bắt đầu. tại buổi lễ đồng chí Hoàng Kim Chung nhấn mạnh và định hướng cho thầy và trò trường tiểu học Việt Vinh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, cụ thể Ban giám hiệu nhà trường cần đoàn kết chặt chẽ, phát huy những mặt đã đạt được khắc phục những khó khăn trước mặt như trường mới được sát nhập giữa trường Tiểu học Thượng mỹ và trường Tiểu học Việt Vinh do đó cần tiếp tục duy trì ổn định trĩ số học sinh đến lớp, đậy mạnh công tác xã hội hóa xây dựng cơ sở vật chất trường lớp xanh sạch, trường học thân thiện học sinh tích cực. nâng cao chất lượng dạy và học.

 

        Năm học 2017 - 2018 đã khép lại với nhiều thành tích đáng khích lệ của thầy và trò trường tiểu học Việt Vinh, năm học mới đã đến thầy và trò của trường tiểu học Việt Vinh cần tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được khắc phục những khó khăn để dành được những kết quả cao trong năm học mới. hứa hẹn một năm học mới với những đột phá mới, tư duy, sáng tạo xây dựng trường tiểu học Việt Vinh ngày càng vững mạnh duy trì trường đạt chuẩn quốc gia./.


Tin khác