Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin VH-TT

Lễ gắn biển và trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng "Nhà Chữ thập đỏ" cho hộ nghèo tại thôn Minh Thắng, xã Việt Vinh.

12/10/2017 00:00 70 lượt xem

Ngày 11/10/2017 Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Quang phối hợp với xã Việt Vinh tổ chức Lễ gắn biển và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà "Chữ thập đỏ" cho hộ nghèo. Tới dự có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo chính quyền xã, Cấp ủy chi bộ, Ban quản lý thôn cùng tham gia.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Lãnh đạo Chính quyền xã

tại buổi Lễ gắn biển và trao tặng tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Thế Anh

     Gia đình anh Nguyễn Thế Anh là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của thôn Minh Thắng, Cha mẹ mất sớm, nhà đông anh em, sau khi xây dựng gia đình riêng hai vợ chồng phải sinh sống trong lán trại tạm bợ, hai con còn nhỏ lại không có công ăn, việc làm ổn định, hoàn cảnh hết sức khó khăn, thiếu thốn.

 

Gia đình anh Nguyễn Thế Anh sống trong lán trại tạm bợ trước khi được 

hỗ trợ tiền xây dựng ngôi nhà mới

     Từ những khó khăn thực tế trên, Hội chữ thập đỏ huyện đã hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Thế Anh 20 triệu đồng từ nguồn quỹ Nhân đạo của Hội chữ thập đỏ huyện. Đến nay, sau 05 tháng xây dựng cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ về ngày công của anh em họ hàng, bà con nhân dân trong thôn, sự nỗ lực, chịu khó làm ăn, dành dụm, đến nay căn nhà cấp 4 có diện tích gần 80m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là việc làm thiết thực của Hội chữ thập đỏ huyện nhằm giúp những gia đình khó khăn trên bàn có chỗ ở ổn định và từng bước vươn lên trong cuộc sống.


Tin khác