Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin VH-TT

Hội người cao tuổi xã Việt Vinh tổ chức mít tinh kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi và ra mắt "Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thượng Tân".

29/09/2017 00:00 56 lượt xem

Ngày 29/9/2017 Hội Người cao tuổi xã Việt Vinh long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2017) và ra mắt "Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thượng Tân". Đến dự với buổi lễ có Đồng chí Phạm Văn Trình - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Đảng ủy xã; Ông Hoàng Văn Thụ - Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Bắc Quang; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức CT-XH của xã; Các đội văn nghệ Hội NCT Thị trấn Việt Quang, Tân Quang và 12 chi Hội NCT xã Việt Vinh cùng tham gia.

 

Đồng chí Phạm Văn Trình - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Đảng ủy xã

tặng hoa và quà cho Hội Người cao tuổi xã Việt Vinh

    Thực hiện Kế hoạch của Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Bắc Quang, về việc tổ chức buổi Lễ mít tinh kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế NCT (01/10/1991 - 01/10/2017). Ngày 29/9/2017 Hội NCT xã Việt Vinh phối hợp với Ban quản lý thôn Thượng Mỹ, Tân Mỹ tổ chức Lễ mít tinh tọa đàm và ra mắt "Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thượng Tân".

     Phát biểu tại buổi Lễ Đồng chí Phạm Văn Trình - Bí thư Đảng ủy xã đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận với tất cả sự kính trọng và biết ơn đối với sự đóng góp của Hội cùng toàn thể NCT trên địa bàn xã trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại buổi Lễ tọa đàm Thường trực UBND xã đã Công bố và trao Quyết định thành lập "Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thượng Tân" cho Ban chủ nhiệm lâm thời gồm 03 đồng chí.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của Hội viên Hội NCT xã biểu diễn

     Kết thúc phần Lễ mít tinh các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đội văn nghệ NCT đến từ Thị trấn Việt Quang, xã Tân Quang và 12 chi hội NCT trên địa bàn xã.


Tin khác